Độn thái dương an toàn và đẹp tại Sài Gòn

Thái dương tôi hơi bị lõm nên nhìn khuôn mặt không cân xứng lắm và có vẻ hơi méo lệch, tôi tính đi cải thiện vùng thái dương mà không biết độn thái dương ở đâu đẹp và an toàn nhất Tp.HCM. Mong bs tư vấn và giúp cho tôi một nơi đẹp và an toàn nhất! (Thùy Trang - Quận 5)

Chào bạn! Về thắc mắc độn thái dương có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Độn thái dương được coi là giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp cải thiện tình trạng khuyết điểm ở trán như: trán thấp, xẹp, không cân đối, bị lõm…

Độn thái dương có nguy hiểm không?

Bạn có thể độn thái dương bằng filler, mỡ tự thân. Hai phương pháp này có tính tương thích sinh học cao, rất an toàn không phẫu thuật, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới sức khỏe, không để lại bất kì biến chứng nguy hiểm nào. Tuy nhiên hiệu quả duy trì của nó không dài lâu, sau một thời gian bạn sẽ phải đi tiêm lại.


Giải pháp hoàn hảo nhất để cứu vùng thái dương bị lõm chính là độn thái dương bằng túi độn nhân tạo. Nhiều chị em thắc mắc với phương pháp này, độn thái dương có nguy hiểm không. Bạn có thể yên tâm nhé vì phẫu thuật độn thái dương là một ca tiểu phẫu nhỏ thời gian kéo dài khoảng 45 – 60 phút. Tại vùng chân tóc ở 2 bên thái dương, bác sỹ sẽ tạo 1 đường rạch rất nhỏ để đưa túi độn trán vào, thường được làm bằng slicone, hoặc E Gotex.

Túi này sẽ được thiết kế dựa trên kết quả đo đạc tỷ lệ thái dương của khách hàng, giúp túi đặt một cách chính xác, không chèn ép lên dây thần kinh. Sau khi đưa túi độn vào bác sĩ sẽ điều chỉnh để cho trán bạn cân đối và tự nhiên nhất. Phẫu thuật độn thái dương được thực hiện bằng hệ thống thiết bị nội soi giúp bác sĩ thấy được phần bóc tách rõ ràng đồng thời đảm bảo hạn chế tối đa san chấn mô mềm, giảm đau cho bệnh nhân.

Phẫu thuật độn thái dương ở đâu đẹp và an toàn tại Tp.HCM ?

Độn thái dương là tuy không phải kỹ thuật quá phức tạp nhưng không phải là không có khả năng gặp biến chứng. Nếu bạn thực hiện tại những nơi kém uy tín thì vẫn có thể sẽ gặp các rủi ro như tình trạng thái dương gồ ghề, không cân đối với gương mặt… Chính vì vậy, độn thái dương ở đâu đẹp, an toàn chính là vấn đề rất được quan tâm hiện nay.


Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng đó là bệnh viện thẩm mỹ KIM đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động nằm tại trung tâm quận 1, TpHCM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, tại đây đã giúp hàng ngàn khách hàng có được kết quả thẩm mỹ như ý. Để làm được điều này là nhờ vào những ưu điểm vượt trội như sau.

Bài viết trên đây chắc cũng giúp bạn nắm được địa chỉ độn thái dương ở đâu đẹp tại Tp.HCM rồi. Bạn nên đến trực tiếp tại bệnh viện KIM để các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.