Mặt vuông cằm nhọn phải làm sao

Chào bs! em có khuôn mặt khá vuông và góc cạnh nên nhìn khá nam tính, chính vì vậy em cũng không tự tin lắm khi đối diện tiếp xúc với người khác. Với trường hợp của em mặt vuông cằm nhọn thì nên khác phục bằng phương pháp nào hiệu quả nhất. (Thương -  Phú Yên)


Chào bạn ! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM.

Chúng tôi có thể hiểu được nỗi khổ của bạn khi không may gặp phải khuôn mặt vuông cằm nhọn bất cân xứng, làm mất đi vẻ nữ tính, điều này khiến bạn e ngại khi giao tiếp với mọi người. Nhưng bạn có thể an tâm khi đến với Bệnh viện KIM chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này một cách hiệu quả nhất.


Gọt cằm V line giải pháp hiệu quả số 1 khắc phục mặt vuông cằm nhọn

Như bạn đã chia sẻ, vấn đề của bạn hai bên xương góc hàm bè ra và phần cằm lại nhọn quá mức, khiến khuôn mặt không cân xứng. Trong trường hợp này gọt cằm V line là giải pháp tối ưu khắc phục khuyết điểm này.

Tham khảo: Làm sao để cằm nhọn

Phẫu thuật gọt cằm V line là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào khu vực xương cằm bằng kỹ thuật hiện đại, dịch chuyển dáng cằm về vị trí cân xứng, tạo khuôn cằm thon gọn, thanh tú theo dáng cằm nhọn V line thời thượng. Đây là giải pháp hiệu quả khắc phục khuyết điểm cằm lẹm, cằm bạnh to theo chiều ngang và cả trường hợp mặt vuông cằm nhọn bất cân xứng.


Gọt cằm V line thực hiện bằng kỹ thuật mổ nội soi, có gắn đầu camera có khả năng phóng đại lên gấp nhiều lần mọi đặc điểm, cấu trúc xương vùng hàm mặt, hệ thống dây thần kinh, điều này giúp bác sĩ kiểm soát và dễ dàng tiến hành các thao tác phẫu thuật nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn nhất. Với đường rạch mổ bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lộ sẹo, thực hiện bóc tách bộc lộ xương, sử dụng máy cắt xương siêu âm cắt gọt những phần xương hàm, cằm to bạnh ra, tạo hình dáng cằm và hai bên hàm cân xứng, thon gọn theo đường nét V line.

Chỉ sau 2h đồng hồ thực hiện ca phẫu thuật gọt cằm V line tại Bệnh viện KIM bạn sẽ nhận được một kết quả như mong đợi, đảm bảo:

– Không xâm lấn, hạn chế đau, không để lộ sẹo;

– An toàn, không làm mất cảm giác vùng hàm mặt;

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả duy trì lâu dài;

– Không gây ra các biến chứng về sau như ở các trung tâm kém chất lượng: cằm không cân xứng, lệch méo, sưng tấy…

Để đạt được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đảm bảo an toàn việc lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ là yếu tố quyết định lớn. Là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao, Bệnh viện KIM là địa chỉ làm đẹp số 1 của bạn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.