Xem các tướng mũi đẹp cho phụ nữ

Trong tử vi, dựa vào các dáng mũi cơ bản sau của người phụ nữ, cũng có thể đoán định được tính cách, vận mệnh của mỗi người:


>> mũi hếch là mũi như thế nào
>> cách làm cho mũi nhỏ lại
>> cánh mũi rộng

Các loại tướng mũi đẹp:

* Phụ nữ có tướng mũi dọc dừa:
Theo quan niệm của cha ông ta ngày xưa, người phụ nữ có tướng mũi đẹp như mũi dọc dừa thường là người có số phú quý, cao sang, cuộc sống an nhàn, ấm lo và hạnh phúc. Mũi dọc dừa là dáng mũi cao thẳng thanh tú, hai cánh mũi nhỏ nhắn vừa vặn với khuôn mặt.

* Phụ nữ có tướng mũi rồng:
Cũng giống như nam giới, phụ nữ có tướng mũi rồng là người phú quý, tài đức vẹn toàn và đại cát, đại lộc, giàu lòng nhân ái. Đây cũng là tướng mũi quý phái của các bậc vua chúa ngày xưa.


* Phụ nữ có tướng mũi trâu:
Những phụ nữ có mũi trâu thường là người có lòng tự tin rất cao, quyết đoán. Tuy trong cuộc sống có gặp nhiều sóng gió nhưng lại vô cùng giàu có và trở thành người có tiếng nói nhất định trong gia đình.

* Phụ nữ có tướng mũi to:
Những người phụ nữ mũi to, cao thường được lộc và có tài kinh doanh, nếu kinh doanh buôn bán thì sẽ rất thuận buồm xuôi gió. Những người này tuy không bao giờ phải lo về vấn đề cơm ăn áo mặc nhưng tính tình lại bộc trực, hơi vô duyên.
Khi xem tướng mũi ta cần phải phối hợp với lưỡng quyền vì tướng mũi đẹp mà lưỡng quyền thấp thì không được và tướng mũi cần phải đi đồi với tướng mắt bởi vì mũi lớn đẹp mà tướng mắt hỏng thì cho dù có giàu cũng không sang được.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.