Tiêu chuẩn y khoa về trồng răng implant

Quy trình cấy ghép răng Implant là một quy trình hiện đại và phức tạp nhất trong các phương pháp phục hình răng hiện nay. Mục tiêu của quy trình này không chỉ là khôi phục lại chức năng ăn nhai của răng mà còn khôi phục lại giá trị thẩm mỹ hoàn toàn như răng thật, đặc biệt có thể duy trì răng đó được trong khoảng thời gian dài, ăn nhai bền chắc trong nhiều năm.


>>chua cuoi ho loi khong can phau thuat
>>cười hở lợi có sao không

Quy trình trồng răng implant tiêu chuẩn Y khoa

Quy trình cấy ghép răng Implant đúng theo tiêu chuẩn trong phục hình nha khoa được thực hiện theo những bước sau:



Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, bằng những thiết bị chuyên dụng để xác định những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình trồng răng implant. Tình trạng răng miệng, ổ răng, chiều cao, mật độ xương hàm, độ dày và chắc chắn của mô nướu, tất cả đều phải đạt tiêu chuẩn để cấy ghép implant an toàn nhất.

Thông qua quá trình thăm khám bác sĩ mới có thể tư vấn chính xác về hướng điều trị, loại trụ răng, mão răng sứ mà bệnh nhân nên thực hiện, lựa chọn các thiết bị để thực hiện.

Vệ sinh khoang miệng: Trước khi bước vào quá trình phục hình, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho bệnh nhân. Sát khuẩn vị trí cấy ghép để đảm bảo răng implant sau khi cấy ghép không xảy ra bất kỳ tổn thương nào do vi khuẩn nhiễm trùng gây ra.


Gây tê tại chỗ: Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê ngay tại vị trí cấy ghép implant, bệnh nhân hoàn toàn sẽ không có cảm giác đau đớn khi cấy ghép. Đồng thười đảm bảo quá trình cấy ghép được thuận lợi nhất.


Cấy ghép răng Implant: Trụ implant sẽ được đặt trực tiếp vào trong xương hàm bằng những thiết bị chuyên dụng mà không cần phải rạch lợi.


Với công nghệ hiện đại sẽ rút ngắn tối đa thời gian cấy ghép implant, mỗi trụ implant cấy vào trong xương hàm chỉ mất khoảng 15 – 20 phút. Ngay sau quá trình cấy ghép trụ implant, bác sĩ sẽ tiến hành ngay việc nối dài chân răng, sau đó lấy mẫu để chế tạo răng sứ. Đồng thời sẽ tiến hành gắn răng giả tạm thời cho những trụ implant vừa được cấy ghép để chờ trụ implant ổn định trong xương hàm và răng sứ được chế tạo xong.


Lắp răng sứ: Sau 3 tuần, khi trụ răng implant đã dần ổn định, các bác sĩ sẽ tiến hành lắp răng sứ cố định vào trụ chân răng và hoàn tất quy trình trồng răng implant. Sau đó bác sĩ sẽ lên lịch khám định kỳ cho bệnh nhân để theo dõi, kiểm tra lại.


Quy trình cấy ghép impalnt có thể hoàn tất sau 1h đồng hồ, bệnh nhân hoàn toàn đảm bảo được sức khỏe bình thường. Sau đó, bệnh nhân sẽ được bác sĩ hẹn lịch khám lại để kiểm tra và cần báo ngay cho bác sĩ khi có những dấu hiệu bất thường.

Quy trình trồng răng implant đạt tiêu chuẩn y khoa là đảm bảo được về chất lượng răng implant cấy ghép và độ an toàn khi thực hiện.

Công nghệ cấy ghép răng Implant tốt nhất

Để quy trình cấy ghép implant được tối ưu hóa tới mức tối đa thì yêu cầu đặt ra là phải cần có công nghệ hiện đại. Đó là yếu tố chỉ sau yếu tố bác sĩ quyết định đến thành công của một ca trồng răng implant thành công và an toàn nhất.

Công nghệ làm răng implant hiện đại đảm bảo cho quá trình cấy ghép implant được thực hiện nhanh và an toàn nhất, bệnh nhân sẽ đuộc đảm bảo về thời gian thực hiện, hạn chế tối đa những tổn thương và đau nhức trong và sau quá trình cấy ghép.

Công nghệ hiện đại cũng đảm bảo được độ chính xác trong từng chi tiết nhỏ khi cấy ghép implant. Tỷ lệ được tính toán từ trước luôn trùng khớp, không có sự sai khác, lệch lạc so với khi cấy ghép thực tế, nên hạn chế được tối đa việc phải chỉnh sửa hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của răng, cũng như đảm bảo quy trình cấy ghép răng Implant sẽ thuận lợi và an toàn nhất.

Quy trình cấy ghép răng implant đạt tiêu chuẩn y khoa sẽ đảm bảo kết quả của những chiếc răng implant hoàn toàn giống như răng thật.

Chất lượng răng implant sau quá trình phục hình sẽ cho độ bền chắc hoàn toàn như răng thật. Đảm bảo chức năng ăn nhai hoàn toàn bình thường, đặc biệt mức độ cảm biến với thức ăn vẫn được đảm bảo như răng thật, đây là điều mà ít công nghệ phục hình răng nào có thể làm được. Chân răng sau khi cấy ghép sẽ tích hợp với xương hàm thành một khối bến vững, không dễ lung lay.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.