Xem vận mệnh tương lai phụ nữ cười hở lợi

Cười hở lợi có tên gọi trong tiếng anh là Gummy Smile. Hiểu theo một nghĩa đơn giản nhất là khi cười chúng ta sẽ nhìn thấy cả phần lợi bị hở ra kèm với răng. Đúng lý thuyết thì chân răng và cổ răng có khoảng cách quá nhiều so với bình thường nhiều hơn 3mm. Thường thì cười hở lợi gây mất thẩm mỹ và nụ cười trở nên kém duyên hơn.

Có khá nhiều nguyên nhân gây ra việc cười hở lợi như do bẩm sinh răng nhô ra phía trước, cấu trúc xương ổ răng dầy khiến khi cười nói môi bị đẩy lên cao, do môi bị dị tật, do răng ngắn hơn bình thường. Cười hở lợi thực sự là một khuyết điểm khó có khả năng khắc phục nhất. Con gái khi cười là xinh nhất, vậy mà những ai mắc phải tật cười hở lợi lại biến nụ cười thành khoảnh khắc xấu.

Phụ nữ cười hở lợi thường có nhân tướng không tốt
Theo quan niệm từ xa xưa thì phụ nữ cười hở lợi là những người có tính hướng ngoại. Họ thường có xu hướng chăm lo cho công việc ngoài xã hội mà lãng quên đi công việc gia đình. Những người đàn ông thường ngưỡng mộ phụ nữ thành đạt nhưng để xác định quan hệ lâu dài và thành lập gia thất họ thường phải suy nghĩ khá nhiều. Bởi phụ nữ cười hở lợi được coi là có nhân tướng xấu. Về tính cách cũng như vận mệnh không được tốt:

– Cười hở lợi tính nết thường không trung thực.
– Cười hở lợi mà lợi thâm, môi mỏng miệng rộng mà cười lại không cân thì mang cốt cách hình khắc, không nữ tính
– Khi nói miệng uốn éo, lại kết hợp với cười hở lợi nữa thì mang tướng lừa đảo.
– Đàn bà hở lợi thường có tính hay ghen.

Tại nhiều quốc gia, họ rất tin vào tướng số, tuy rằng chưa có khoa học nào chứng minh việc người phụ nữ cười hở lợi là xấu tuy nhiên cho dù sao đi nữa thì việc cười hở lợi xét về tính thẩm mỹ thì không đẹp. Một nụ cười đẹp sẽ dễ chiếm được cảm tình của người đối diện. Cũng có rất nhiều người phụ nữ tự ti về nụ cười hở lợi của mình, suy cho cùng một nụ cười đẹp mang đến sự tự tin sẽ mang đến nhiều thành công hơn cả. Chính vì vậy rất nhiều người đã tìm tới các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại nụ cười đẹp

Tùy thuộc vào từng khách hàng mà sẽ có những cơ chế chữa cười hở lợi khác nhau như phương pháp phẫu thuật và phương pháp không phẫu thuật.

– Với trường hợp khách hàng lợi viêm phì đại, các bác sĩ sẻ chỉ tiến hành điều trị chỉnh nha hoặc tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao.
– Với khách hàng cười hở lợi do cơ co kéo, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt một phần nhóm cơ môi trên giúp kéo môi sang 2 bên và kéo nhẹ lên trên.

Như vậy, cười hở lợi là một dạng tướng xấu của người phụ nữ tuy nhiên không phải là không có cách nào khắc phục được, vẫn còn những phương pháp phẫu thuật có thể giúp người phụ nữ có một gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi tắn.

Phương pháp chữa cười hở lợi tại chỉ là một tiểu phẫu nhỏ phương pháp an toàn và không gây biến chứng dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, hơn nữa đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nên đảm bảo luôn an toàn đối với mọi khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.