Bọc răng sứ có gây dị ứng gì về sau không?

Răng sứ Venus là giải pháp giúp bạn khắc phục tình trạng khiếm khuyết của răng một cách hoàn hảo và chi phí rẻ hơn so với các loại răng sứ khác nên được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên có nhiều người vẫn băn khoăn răng sứ Venus giả rẻ nhưng có độ bền cao hay không?

1/ Một vài thông tin về răng sứ Venus bạn nên biết

Răng sứ Venus là loại răng toàn sứ có độ bền cao, màu sắc trong tự nhiên như răng thật. Venus cũng thuộc nhóm răng sứ không kim loại, tuy không có màu sắc sáng đẹp như Cercon nhưng độ bền khá cao mà chi phí cũng hợp lý hơn nên được nhiều người lựa chọn.

Răng sứ venus có tốt không?


Venus là sườn răng sứ thế hệ mới được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Nó được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ nên đạt những thông số kỹ thuật tối ưu: độ cứng trên 1400 MPA (gấp 1,6 lần kim loại) nên rất bền vững và chỉ trọng lượng chỉ bằng ½ so với kim loại.

Răng sứ cercon có tốt không

Trong khi chế tạo, Venus được áp dụng công nghệ Laser cho độ chính xác tuyệt đối trong việc phân tích cấu trúc hàm và phục hình răng, đảm bảo cho ra những chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo (độ chính xác lên đến phạm vi 1 micro mét). Các mắt laser quét mẫu nhanh chóng và hiệu quả, cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Ngoài ra còn có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, tuyệt đối an toàn cho con người (đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE).

2/ Răng sứ Venus có độ bền bao lâu, có cao không?

Với cấu tạo thuần từ khối sứ nguyên chất và không có lẫn tạp chất mà độ chịu lực của dòng sứ này cũng khá cao, gấp nhiều lần răng thật. Chính bởi độ chịu lực tốt mà răng sứ Venus có thể duy trì độ bền chắc ăn nhai trong vòng 10-15 năm, thậm chí 20 năm nếu được phục hình với kỹ thuật tốt và bạn biết cách chăm sóc răng miệng hợp lý.

Răng sứ venus có tốt không

Với những ưu điểm trên, bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ Venus cho răng bị vỡ của mình, đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường với độ bền cao mà giá thành lại hợp lý.

Răng sứ venus có tốt không?


Khi được phục hình bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều mới nhất theo tiêu chuẩn Pháp, răng sứ Venus mới có thể bộc lộ hết được những ưu điểm vốn có và hạn chế một vài điểm yếu.

+ Với kỹ thuật tiên tiến, kỹ thuật viên răng sứ còn có thể tạo ra được những phục hình răng sứ cho răng cửa tương đồng tới tỷ lệ 100%, hoàn toàn không có sự sai khác nào và người đối diện không thể nhận ra đâu là răng thật đâu là răng sứ.

+ Về hình thể vừa phải đảm bảo ăn nhai, vừa trông phải tự nhiên giống như răng thật. Ngoài ra, sứ dành cho chế tạo răng cửa tại Nha khoa Paris cũng đạt độ bền tương đối cao mặc dù không phải là răng ăn nhai chính như răng hàm.

+ Công nghệ mới có thể rút ngắn được thời gian bọc răng sứ Venus tối đa, hoàn rất quy trình chỉ trong vòng 24h sau 2 lần hẹn với nha sỹ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.