Tất tần tật những thông tin về răng sứ Venus



Răng sứ Venus ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn để bọc sứ cho răng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về chiếc răng sứ này thì sau đây là tất tần tật những thông tin chi tiết nhất về răng sứ Venus dành cho bạn.


răng sứ venus có tốt không
răng sứ venus có tốt không

Bọc răng sứ Venus có tốt không?

- Răng sứ Venus có khung sườn bên trong bằng vật liệu Zirconia – loại sứ đặc biệt sử dụng trong nha khoa với độ chịu lực tốt và lớp phủ bên ngoài bằng sứ. Đặc biệt, sườn răng sứ được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM thực hiện hoàn toàn trên máy tính, phôi vật liệu do các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ sản xuất và được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C. Do đó, răng sứ có độ bền cao gấp 5 lần loại răng sứ có phôi Zirconia thông thường, độ cứng lên đến hơn 1400Mpa, cao hơn so với răng thật.

- Răng sứ Venus có khả năng chịu lực, ăn nhai tốt với độ bền từ 10 – 15 năm, giúp bạn ăn uống thoải mái và tự tin với hàm răng đẹp, chắc khỏe. Thêm vào đó, răng sứ có màu sắc trong tự nhiên gần như răng thật, không bị ánh đen khi có ánh đèn chiếu vào và không bị đen cổ răng sau nhiều năm sử dụng. Răng toàn sứ Venus phù hợp với làm răng cửa đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ.

- Quá trình chế tạo răng sứ áp dụng công nghệ laser cho độ chính xác tuyệt đối khi phân tích cấu trúc hàm của bệnh nhân, khi phục hình răng, đảm bảo răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo, có hình dáng, màu sắc giống như răng thật của từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, răng sứ Venus tương thích tốt với khoang miệng, không gây kích ứng nướu răng, không gây ra các phản ứng phụ hóa học trong miệng nên tuyệt đối an toàn cho con người.

>>Xem thêm: Răng sứ sử dụng được bao lâu<<<

Giá thành răng sứ Venus
- Giá bọc răng sứ Venus cao hơn răng sứ kim loại nhưng lại hợp lý hơn nhiều các loại răng toàn sứ và tính thẩm mỹ của răng sứ Venus gần bằng các loại răng toàn sứ khác. Do đó, răng toàn sứ Venus được cả các bác sĩ và khách hàng rất ưa chuộng.

- Răng sứ Venus có giá chênh lệch khác nhau tùy chất lượng dịch vụ của từng phòng khám nha khoa, nguồn gốc xuất xứ răng sứ cũng như tình trạng bệnh lý răng miệng, số răng cần bọc. Bạn có thể tham khảo giá bọc răng sứ Venus đó là từ 3.000.000 – 4.000.000 đồng/1 răng. Khi bọc răng sứ, bạn nên đến cơ sở uy tín, chất lượng để được tư vấn thăm khám tận tình, lên kế hoạch điều trị chính xác nhằm đảm bảo phục hình răng sứ đạt kết quả cao, thẩm mỹ, tuổi thọ lâu dài.

Răng sứ Venus có giá thấp hơn nhưng tính thẩm mỹ gần bằng các loại răng toàn sứ khác

Quy trình bọc răng sứ Venus cũng giống như quy trình bọc răng sứ thông thường:

- Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn, loại bỏ các mảng bám quanh răng hoặc điều trị các vấn đề về răng trước khi bọc răng sứ.

- Bước 2: Lấy dấu răng của bạn bằng mẫu thạch cao để sau khi phục hình, răng sứ hoàn toàn ăn khớp với khớp cắn.

- Bước 3: Chụp CT răng hàm, cung hàm để lên phác đồ điều trị thích hợp.

- Bước 4: Bác sĩ tư vấn cho bạn chọn mẫu răng sứ phù hợp với yêu cầu trên nhiều mô hình răng sứ Venus.

- Bước 5: Bác sĩ tiến hành thử sườn răng sứ và kiểm tra khớp cắn, nhằm đảm bảo răng sứ ăn khớp với răng thật về màu sắc, hình dạng và cuối cùng là phục hình răng sứ.

Trên đây là những chia sẻ tất tần tật về răng sứ Venus, hy vọng sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.